2555-04-25

จัดมุมวางของใหม่!!


วันนี้เปลี่ยนมุมวางของในห้องใหม่ค่ะ
พวกชั้นวางหนังสือเอย โต๊ะวางไมโครเวฟเอย กล่องใส่ของสะสมเอย...
พอลองหยิบๆ ยกๆ ดูบ้าง รู้สึกว่าห้องเราก็ของเยอะเหมือนกันแฮะ ^^

หลังจากจัดวางของเสร็จแล้ว ห้องก็มีที่ว่างเพิ่มขึ้นเยอะกว่าเดิม
เป็นแบบนี้แล้ว เราสองคนก็เลยคุยกันว่า เพื่อนคนนึงที่มาห้องเราบ่อยๆ
ถ้าเค้ามาครั้งต่อไป ต้องพูดว่า " กลับมารักห้องนี้เหมือนเดิมแล้ว "  แน่เลย!!
เพราะก่อนหน้านี้เราสองคนจัดห้องเป็นเวอร์ชั่น "กั้นห้องย่อยเล็กๆด้วยชั้นวางของและเก้าอี้"
ทำให้ทางเดินในห้องเรามีเป็นล๊อคดีๆก็จริง
แต่เพื่อนคนนั้นเค้าบอกว่า "แบบนี้ถ้าเป็นเค้า ตื่นเช้าขึ้นมาต้องเดินชนกับอะไรซักอย่างแน่เลย"

ตอนนี้ก็รู้สึกว่า เอ๊ะ มันไม่ปลอดภัยสำหรับทุกคนสินะแบบนี้
คุยกันไปคุยกันมาก็เออออเข้าข้างตัวเองว่าเป็นห้องของเรา สบายใจเราอย่างเดียวก็น่าจะพอแล้วล่ะ

แต่อันที่จริงแล้ว ห้องเรามีเพื่อนมาเยี่ยมบ๊อยยย บ่อย
ทั้งแมลงแปลกๆ ผึ้ง แตน ต่อต่างก็ชอบมาทำรังที่หลังห้องบ้างล่ะ
บางทีรุกหนักก็เข้ามาขอใช้ไฟในห้องเฉยเลย
เราไม่ชอบแมลงพวกนี้เท่าไหร่ เพราะตอนเด็กมีประสบการณ์ที่แย่มากกับผึ้ง
ดูอัลบั้มรูป แม่ถ่ายภาพตอนที่เราร้องไห้ตอนโดนผึ้งต่อยมีเยอะมากๆเลย

พิษของแมลงพวกนี้ถ้าต่อยโดนคนที่แพ้ล่ะก็ทำให้ช็อกได้เลยนะคะ ทุกท่านโปรดระวังไว้ด้วยค่ะ

กลับมาเรื่องจัดห้องต่อ... แล้วเพราะเพื่อนคนนั้นแหละ ก็มาจัดการทำให้แมลงวงศ์ผึ้งออกไปจากห้องเรา
เพราะอย่างนั้นก็เลยดีใจและรู้สึกขอบคุณเพื่อนคนนั้นมาก

พอพูดถึงเรื่องจัดห้อง เราก็เลยนึกถึงเค้า
พอจัดห้องเสร็จแล้วก็เลยนึกถึงความรู้สึกของเค้า ถ้าเกิดมาเจอสภาพห้องใหม่ของเราจะเป็นยังไงนะ

เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ แล้วก็นึกออกตอนจะมาอัพบล๊อคก็คือเรื่องนี้ค่ะ
แต่เราเป็นคนที่ชอบตั้งชื่อก่อนค่อยเขียนเนื้อหา
ลองดูดีๆ ส่วนมากเนื้อหาและชื่อบล๊อค หรืองานเขียนอะไรก็ตามของเรามักจะไม่ค่อยสัมพันธ์กันเลย

>>> = =''

อากาศยังร้อนอยู่เลย แสงแดดเวลาออกไปนอกที่พักอาศัยช่างเป็นสิ่งที่โหดร้าย
แต่แดดออกแบบนี้ น้องหนามก็ได้อาบแดดสบายใจเฉิบ

Photobucket

สังเกตแล้วดูเหมือนว่าจะอ้วนขึ้นมาแล้วล่ะ แต่ก็นะ กินเก่งซะขนาดนี้
ขอให้แข็งแรงมากๆนะ จะเลี้ยงดูให้ดีที่สุดเลย!!!!

อ๋อ จะว่าไป ช่วงนี้กำลังดูอนิเมะเรื่อง hana-saku iroha ค่ะ
สนใจอยากจะดูเพราะเห็นภาพสวยดี สบายตา ผ่อนคลายดีเยี่ยม ดังนั้นเนื้อเรื่องจะเป็นแบบไหนก็ให้อภัย
แต่พอได้ดูแล้ว ความคิดก็เปลี่ยนไปเลยค่ะ
ตอนนี้คิดว่า hana-saku เป็นเรื่องที่ดีมากๆเลยนึงเลยล่ะ
ยังดูไม่ถึงไหนเพราะรีบไปทำอย่างอื่นก่อนก็จริง แต่ก็มีฉากประทับใจสุดๆแล้ว (ขนาดนั้น?)

เดิมทีชอบฉากสารภาพรักของทาเคโมโตะใน honey and clover ค่ะ

Photobucket

ตอนนี้ชอบฉากที่โอฮานะ นึกถึงโคจัง..

Photobucket

เป็นการจับมือไม่ให้หลงทางที่น่ารักมาก,,,

เป็นอนิเมะน่ารักๆ อีกเรื่องที่อยากแนะนำให้คนอื่นดูต่อจริงๆค่ะ

Photobucket

ไม่มีความคิดเห็น: