2555-04-19

สีฟ้า?เรื่องที่ไม่ค่อยสังเกต..

เมื่อวานนี้ไปเรียนวิชาเลือกวิชานึงเป็นวันสุดท้ายแล้ว รู้สึกว่าดีใจมาก
แต่พอกลับมาแล้วก็มานั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อย กลับรู้สึกว่าพลาดอะไรไปหลายอย่างเลยล่ะ...

มาวันนี้อากาศก็ยังร้อนเหมือนเดิมค่ะ ตอนเช้าออกไปส่งงานกับอาจารย์ต่างคณะ
จากนั้นก็ไปเจอน้องญาติ นั่งคุยกันแปบนึงแล้วก็แยกย้ายกัน
 รู้สึกว่าพวกเราเป็นพวกที่ใช้เวลาในการสื่อสารได้เร็วมาก คุยไปกันตั้งหลายเรื่อง
ตั้งแต่เรื่องประจำวันนี้ เรื่องดารา เรื่องเว็บบอร์ด เรื่องสัตว์เลี้ยง เรื่องสมาชิกในครอบครัว 
เรื่องความสวยความงาม เรื่องเรียนต่อ(ของคนอื่น) เรื่องถ่ายรูป.. (นึกออกแค่นี้เองค่ะจริงๆมีอีกเยอะ)
พอแยกกันแล้วมองดูนาฬิกาก็ตกใจนิดหน่อย เพราะใช้เวลาคุยกันไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ 
ตลกดีเหมือนกันค่ะ

เมื่อวานตอนที่ไปเรียน นั่งพิจารณา "กระเป๋าดินสอ" ของเราเอง
รู้สึกว่าใช้ไปได้ยังไงสีฟ้าแปร๊ดแบบนี้ ดูไม่เข้ากับเราเลย
ใช้มาตั้งนานเป็นปีๆแล้วพึ่งจะมาสังเกตมันนี่แหละ

Photobucket

เคยถ่ายรูปไว้ตอนที่ไปกินเฟรนซ์ฟรายกับพี่สาว สีมันสดใสเกินกว่าเหตุจริงๆ

อ๋อ ใช่ วันนั้นเองได้ไปชิมพายไส้แฮมไข่ของแมคฯด้วย อร่อยมากค่ะ
ถึงกับซื้อมาไว้อุ่นกินที่ห้องด้วยแหน่ะ

Photobucket

นั่นไง... ทุกท่านเห็นเธอไหม น้องกระเป๋าดินสอสีฟ้าแปร๊ดหลบอยู่ข้างหลัง liar game = =''

ตรงนี้ที่ถ่ายรูปเป็นมุมข้างๆ เนตบุ๊คเราที่ชอบใช้วางของที่จะหยิบบ่อยๆเวลานั่งประจำตำแหน่งที่โต๊ะเขียนหนังสือ ไม่ว่าจะทำงานหรือดูอนิเมะก็ตาม 

หลายครั้งมักจะถูกวางด้วยของประเภทนี้...

Photobucket

แล้วก็แบบนี้..

Photobucket

ในรูปเป็นชอคโกแลตเหรียญยี่ห้อหนึ่งที่เรากินมาหลายปีแล้วค่ัะ ตั้งแต่ประถมละมั้งจนถึงปัจจุบัน
แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เราไม่่เคยรู้เลยว่ามันคือยี่ห้ออะไร แต่ซื้อที่ทอปบ้าง เซเว่นบ้างแห่งก็มี
จำได้แต่ลักษณะบรรจุภัณฑ์แบบนี้ จริงๆจะมีตาข่ายหุ้มก่อนอีกชั้น
รสของชอคโกแลตจะเข้มมาก ไม่เลี่ยน ไม่มัน ไม่เป็นไข เหมือนพวกที่ห่อสีทองๆ
เวลาฝากคนอื่นซื้อแล้วซื้อมาผิดก็จะรู้ทันที เพราะรสของมันต่างจากชอคโกเหรียญทั่วไปมากจริงๆ

ขอโทษด้วยนะที่เราจำยี่ห้อของเธอไม่ได้เลย = =''

นอกจากกระเป๋าดินสอแล้วเราคงมีอีกหลายเรื่องแน่ๆที่ไม่ค่อยสังเกต 
(และมันก็เป็นเรื่องใกล้ตัว แถมเกี่ยวข้องกับตัวเองชัดๆด้วย)

ตอนนี้ก็ฟังเพลงอนิเมะเรื่อง honey and clover วนอยู่สามเพลงตลอด
พอดีเลือกเก็บไว้เฉพาะเพลงที่เราชอบเท่านั้น
พูดถึง honey and clover แล้วนึกถึงอะไรบ้าง... สำหรับเราแล้วก็ประมาณนี้ล่ะ

Photobucket

เราฟังเพลงไหนบ้างเอามาแบ่งให้ฟังดีกว่า..

ดูเหมือนจะเป็นเพลงของอันแรกทั้งหมด อีกซีซั่นเราไม่ประทับใจเพลงไหนเลยจริงๆ

ส่วนตัวละครที่ชอบที่สุดในเรื่อง... ก็ต้องเป็น
Photobucket

เค้ามีส่วนดีมากๆที่เราประทับใจ แปลกมากเลยทั้งๆที่ตอนแรกเราชอบแว่นอีกคนนึง ฮ่าๆ
แต่แว่นสองคนนั้นก็ชวนจิ้นหลายอย่างเหมือนกันนะเนี่ยยยยย..





ไม่มีความคิดเห็น: